ನೀನು ನನ್ನ ಜೀವ

ನೀನು ನನ್ನ ಜೀವ
ನನ್ನ ಜೀವ ನೀನು ನಿನ್ನ ಜೀವ ನಾನು, ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಜೀವದ ಭಾವನೆಗಳು ಕವಿತೆಯಾಗಿ ಮೂಡಿ ಜೀವನವ ಸುಂದರಗೊಳಿಸಿದೆ.

ಶುಕ್ರವಾರ, ಅಕ್ಟೋಬರ್ 22, 2010

ಪ್ರೀತಿ ಮರೆತಾಗ ..





ನಾ ನಿನ್ನ ಮರೆತಾಗ   
ನೀ ನನ್ನ ನೆನೆದಾಗ 
ನನ್ನದೆಯ ಬಡಿತ       
ನಿನಗಾಗಿ ಮಿಡಿದಾಗ 
ಆ ನಿನ್ನ ನೆನಪು       
ಅಲೆಯಾಗಿ ಬಂದಾಗ 
ನನ್ನೆದೆಯ ಪ್ರೀತಿ 
ಹಬ್ಬಿ ಬೆಳೆದಾಗ 
ನೀ ನನ್ನ ಹೆಸರು 
ಮರೆತು ಬಿಟ್ಟಾಗ 
ಈ ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿ 
ಕರಗಿ ಹೋದಾಗ 
ನೀನಿಲ್ಲದ ಬದುಕ 
ಬಾಡಿದ ಹೂಹಾಂಗ
ನೆನಪಿನ ಜೀವ 
ಅಗಲಿ ಹೋದಾಗ 
ನಿನ್ನ ಜೊತೆಯ ಉಸಿರು 
ನನ್ನನ್ನು ಮರೆತಾಗ 
ನನ್ನಿನ್ನ ಹೆಸರು 
ಅಳಿಸಿ ಹಾಕಿದಾಂಗ
ಆ ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿ 
ನೆನಪು ಬಂದಾಗ 
ದು:ಖದ ನೆಪಕೆ 
ಕಣ್ಣೀರು ಹರೆದಾಗ 
ನೀನಿಲ್ಲದ ಜೀವ 
ಬತ್ತಿದ ಹೊಳೆಹಾಂಗ 
ನಿನ್ನ ನಗು ಮುಖವ 
ಕನಸಲ್ಲಿ ಕಂಡಾಗ 
ಚೆಂದಾದ ಮುತ್ತಿಟ್ಟು 
ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡಿದಂಗ 
ಒಲವಿನ ದೀಪ 
ಹತ್ತಿ ಉರಿಯುವಾಗ 
ನಾ ಕಂಡ ನನಸಲ್ಲ 
ಕನಸೆಂದು ತಿಳಿದಾಗ 
ಸೋತ ಜೀವದ ಮನ 
ನಿಟ್ಟುಸಿರು ಬಿಟ್ಟಾಗ 
" ನಾ ನಿನ್ನ ನೆನೆದೆ 
  ನೀ ನನ್ನ ಮರೆತೆ 
  ಪ್ರೀತಿಯ ಕೊರತೆ 
  ಕಾಣದ ಬದುಕೇ "


ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಜೀವ :)

2 ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು: